Monday, July 16, 2018



                               సి.వి.సురేష్ || నా స్వప్నం ||

                                                      

..
నా స్వప్నం
నా ముందే సుళ్ళు సుళ్ళుగా తిరిగి ఎగిరి పోతాది ..
నల్లమల అడవి అంచుల మీదనో...
నాగేటి సాలల్లోనో ఇగిరి పోతాది. 
..
నా స్వప్నం ..
ఓ నిషిద్ధ కావ్యమవుతాది.
నా కల..
మేనిఫెస్టోల్లో అందంగా రాయబడతాది...
ఒక వీరుడి 
మరణవాంగ్మూలపు లేఖ లో అక్షరమవుతాది 
నా స్వప్నం 
ఓ వేకువజామున 
అడవిలో తూటాలకు బలి అవుతాది..
ఓ పూరి గుడిసె లో 
ఆకలి చావు అవుతుంది
సర్కారు హత్య అవుతుంది 
పెను శోకమవుతుంది!
...
విరిగిన ఆకలి ముక్కలను పేర్చుకుంటుంది.
నల్లరేగడి నేలలో నోట నురగవుతుంది.
వరిమడిలో బోరున విలపిస్తుంది.
నా స్వప్నం
చితికి చిద్రమైన పల్లెల్లో
కృష్ణమ్మ కన్నీళ్ళల్లో .
ఎర్రరేగడి నేలల్లో .... శోక తప్త .
..
నా కల...
చితికిన బ్రతుకుల్లో...
నిదుర లేని రాత్రుల్లో
అలుపెరగని నా కళ్ళల్లో...
మళ్ళీ రేపటి రాత్రికై ఎదురు చూస్తాది.....!.






                          



         

                                                                                   

No comments:

Post a Comment