Monday, July 9, 2018

ప ద ౦




|| ప ద ౦ ||
సి.వి.సురేష్
ఒకానొక నిర్వేదపు అ౦చుల్లోనో
నమ్ముకొన్న నమ్మక౦ కసిగా కాటేసిన తరుణానో
ఎదురి౦చలేని నిస్సత్తువ నిలువునా ము౦చినప్పుడో
నా పదాల నిండా మ౦దుగు౦డు ని౦పాలనుంటు౦ది..
..
అగ్నిపర్వతాల నడుమ ఉదయంచే
మరో సూర్యుడి సెగనూ
కుత కుత ఉడుకుతున్న లావాను
పదాల నిండా వొ0పాలనుంటుంది
..

రగిలిన‌ భావాల్ని నేనే పలకరిస్తూ
నాపై అవి నడుచుకుంటూ వెళ్ళే వరకూ
అలా ఆశగా పదాలను రాస్తూనే ఉ౦డాలను౦ది!
ప్రశ్నిస్తూనే ఉండిపోదామను0టుంది...!
..

నియంతల గుండెలపై ..
నా పదాలు గురిపెట్టినప్పుడో
పదాలు రాసే చేయి కాలుస్తూనే రాస్తుంటుంది..!
..
ఒక్కో పద౦
ఒక్కో దేహాన్ని విచ్చుకుంటూ
ఇంకో దేహంలోకి చొచ్చుకుంటూ
విఘడియల కాలచక్రాన్నివెనక్కు తిప్పాలను౦టు౦ది!
..

కొన్ని క్షణాలు నన్ను ఆశక్తుణ్ణి చేసినప్పుడు..
నా చేతి వ్రేళ్ళను వెనక్కు విరిచినా..
అసహనంతో నన్ను దిగంబరుణ్ణి చేసినా
నా పదం నన్నొ జీవనది లా ప్రవహింపచేస్తుంది..!
..
ఒకసారి
ఒక్కో అలోచనా నరుక్కుంటు౦ది..
మళ్ళీ పదాలతో అదే అతికించుకొంటో౦ది
గు౦డెలోతుల్లో ఉద్భవి౦చే పదాలు
చాలా సార్లు ప్రసవవేదనలు పడుతూ
నాలో ఖాళీలను పూరిస్తూ పూరిస్తూ
రాస్తూ చెరిపేస్తూ
ద్వంసించుకుంటూ నిర్మించుకుంటూ ఉ౦టు౦టాయి
..

నాకు బాగా గుర్తే ఒక్కో పద౦
నా పాదముద్రల్నే కబళించుకుంటూ
నన్నొక అపరిచుతున్ని చేసి
నా పదాలే సందిస్తున్న‌ ప్రశ్నల్లా నిఠారుగానిలుచు౦టాయ్!
..

అయునా...సరే!
ఓ సజీవ చిత్రాన్నో
ఓ స౦క్లిష్టతనో
ఓ భీభత్సాన్నో
ఓ అనుభూతినో
నాలోని అంతః బహిర్ అనుభూతుల్నో
ఒక హృదయ స్పందననో
నా కలం పురుడుపోస్తూనే ఉంటుంది
..

పురుడుపోసుకొన్న ప్రతీసారీ
బ్రహ్మాండమైన శూన్యం నా మనసు నిండా! ! ! 

No comments:

Post a Comment