Monday, July 9, 2018

గీ తి క



 || గీ తి క ||
సి.వి.సురేష్
అవని పైనున్న ఏ అందాలైనా ...
అవి ఆమె ఇష్టపడితేనే 
వాటికి ఆ సౌరభమూ,
ఆ గొప్పతనమూ వస్తాయని భావిస్తాను!
...
నా సజీవ‌ ప్రేమ లో
నన్నో షాజహాన్ గానో,
శరత్ దేవదాసు గానో ఊహి౦చుకొ౦టాను
...
ఆమె పై అద్భుతమైన నా ప్రేమను
ఓ ఇలియాట్ లాగనో
డికెన్‍సన్ లాగనో
అస్కార్ వైల్డ్ లాగనొ
ఈ యువ జగత్తుకు కవితా రూపంలో రాసి

 వినిపించాలని ఉంటుంది.
....
ఇంకా నా ప్రేమ ను
విశ్వప్రేమికులంతా ఆదర్శంగా 

తీసుకోవాలనిపిస్తుంది
....
సరే, ఈ మాటలు ఎక్కడైనా నేను ప్రస్తావిస్తే
నా మానసిక స్థితి ని అనుమానిస్తారేమో అన్న

 భయం కూడా లేకపోలేదు..

నా ఈ సందేహం నా ప్రేయసినె అడిగి తెలుసుకోవాలని

నిర్ణయాని కొచ్చా!

ఏది ఏమైనా సరే నా ప్రేమ ఎజెండా పుష్పగుచ్చాలతో మలచాలని..!


నన్ను నేను సమర్థి౦చుకొ౦టాను....
అది నాకూ సబబే అని రూడీగా నిర్ణయించేసా!
....
నా ఈ మార్పులన్నిటి వెనుక కారణం కోసం
నా పదహారేళ్ళ ప్రాయం నుండి ఇప్పటి దాకా శోధిస్తూనే ఉన్నా.!

No comments:

Post a Comment